Sàn gỗ xương cá

Sàn gỗ xương cá là một phần quan trọng trọng thiết kế của bất kỳ ngôi nhà nào. Đây là quyết định bạn đưa ra một lần và sẽ sinh hoạt trên đó trong nhiều năm tới. Sàn gỗ cũng là một đồ nội thất có giá trị lớn mà bạn không muốn làm lộn xộn hoặc hối hận về sau. Chúng ta hãy thảo luận về sàn gỗ xương cá xem có nên chọn lắp đặt nó hay không. Và phía dưới là báo giá chi tiết các thương hiệu sàn gỗ xương cá hiện nay.

2 điều cần biết khi chọn sàn gỗ xương cá

Trước khi quyết định lắp sàn gỗ xương cá trong nhà của mình, có một số điều cần xem xét:

+ Sàn xương cá thuộc phân khúc giá tầm trung và cao cấp. Tất cả các loại sàn gỗ cùng chất lượng khi lựa chọn kiểu xương cá sẽ có giá cao hơn loại lát thẳng truyền thống. Độ hao hụt khi lắp đặt cũng cao hơn kiểu truyền thống.

+ Bạn có thể phải trả thêm khoảng 20% cho sàn gỗ xương cá so với sàn gỗ truyền thống vì nó đòi hỏi phần nhân công cao hơn và thời gian lắp đặt lâu hơn.

+ Sàn gỗ xương cá trông rất tinh tế, đặc trưng và tạo ra một sự khác biệt khi bạn bước vào nhà, đó là những gì bạn nhận được.

Những ưu điểm của sàn gỗ xương cá

+ Sàn có mẫu mã phong phú, đa dạng về kích thước, họa tiết, màu sắc, chất liệu cho khách hàng lựa chọn.

+ Kích thước sàn gỗ xương cá nhỏ gọn đem lại vẻ sang trọng cho không gian nội thất. Đồng thời còn làm cho không gian trở nên thoáng mát, thẩm mĩ.

+ Sàn gỗ có bề mặt vân sần siêu bền, chống thấm, chống trơn trượt. Độ giãn nở rất thấp, chịu được tác động mạnh.

+ Sản phẩm có quy trình sản xuất rõ ràng theo quy chuẩn của đơn vị sản xuất. Có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm.

+ Tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phong bếp, …

+ Sàn xương cá là sự lựa chọn hoàn hảo vì khả năng chống thấm, chống trơn trượt, độ nhám cao, không bị hiện tượng ố mốc,…

Kích thước tiêu chuẩn của sàn gỗ xương cá

Đối với sàn gỗ công nghiệp kích thước giữa các thương hiệu trong nước và nhập khẩu không có sai biệt nhiều. Với độ dầy chung là 15mm và chiều dài tấm sàn 600mm.

Đối với sàn gỗ tự nhiên: Khác với sàn gỗ công nghiệp có kích thước cố định, chọn sàn gỗ tự nhiên tại Sàn Gỗ Thế Luận bạn có thể yêu cầu kích thước tương ứng với bề rộng của tấm sàn để hài hòa nhất là:

Bản rộng 70mm bạn có thể chọn độ dài tấm gỗ 450mm hoặc 650mm.

Bản rộng 90mm bạn có thể chọn độ dài tấm gỗ 650mm hoặc 750mm.

Bản rộng 120mm bạn có thể chọn độ dài tấm gỗ 650mm hoặc 750mm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *